Aug 19, 2010

Mr. Bean

1 nhận xét
Share |

Mr. Bean là một phim loạt phim truyền hình hài kịch của Anh gồm 14 tập nổi tiếng do ngôi sao Rowan Atkinson trong vai nhân vật chính được đặt tên cho phim. Nội dung phim được viết bởi Rowan Atkinson, Robin Driscoll, Richard CurtisBen Elton. Tập đầu tiên, "Mr. Bean" đã được phát sóng ngày 1 tháng 1 năm 1990 và tập cuối, "Hair by Mr. Bean of London", vào ngày 31 tháng 10 năm 1995.
Dựa theo một nhân vật được phát triển bởi Rowan Atkinson khi ông đang học trong trường đại học, Loạt phim theo đuổi các kỳ công của Mr. Bean, người được Atkinson mô tả là "một đứa trẻ trong thân thể một người lớn",[1] khi giải quyết các vấn đề xảy ra trong những công việc hàng ngày và những rắc rối gặp phải trong lúc giải quyết.
Trong thời gian trình chiếu kéo dài 5 năm, lọat phim này đã giành được một số lượng khán giả lớn ở Anh quốc, cao nhất là 18,74 triệu người cho tập phim năm 1992 Rắc rối với Mr. Bean (The Trouble With Mr Bean)[2], và đã nhận được một số giải thưởng quốc tế, bao gồm giải Hoa hồng Vàng (Rose d'Or). Loạt phim này đã được bán ra trên hơn 200 lãnh thổ trên khắp thế giới và đã truyền cảm hứng cho hai bộ phim truyện và một sản phẩm phụ - phim họat hình.[3]


Theo wikipedia

1 nhận xét: